TX.Thuận An: Ra mắt Câu lạc bộ Võ thuật tổng hợp

Cập nhật: 17-10-2018 | 09:17:25

Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TX.Thuận An vừa ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Võ thuật tổng hợp TX.Thuận An.

Với tên gọi MMA TABD CLUB là CLB võ thuật tổng hợp đầu tiên ở TX.Thuận An, tiên phong trong phong trào võ thuật với nhiều môn võ khác nhau đang được nhiều người yêu thích và tham gia tập luyện. Hiện tại, CLB chiêu sinh và đang giảng dạy 5 môn võ thuật chính là MMA, Muay Thái, Boxing, Tán Thủ, Vovinam - cổ truyền và các lớp bổ trợ thể lực, Bodycombat..

Trong giai đoạn 2018-2019, CLB tập trung nâng cao trình độ, chuyên môn nghiệp vụ để đào tạo và phát triển nguồn vận động viên có chuyên môn cao phục vụ cho đội tuyển TX.Thuận An; vận động nhân dân cùng tham gia tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe; thường xuyên tổ chức các giải mở rộng. Tại buổi lễ ra mắt CLB, Liên đoàn Võ cổ truyền tỉnh Bình Dương đại diện cho Liên hiệp các Unesco Việt Nam cấp bằng cho 15 võ sư và kết nạp hội viên cho các võ sư và huấn luyện viên.

VĂN TIẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên