Kết thúc vòng chung kết U13 toàn quốc 2017:

U13 Bình Dương dừng bước ở tứ kết, HAGL vô địch

Cập nhật: 19-07-2017 | 10:20:57

Đội U13 Bình Dương đã dừng bước tại vòng chung kết U13 toàn quốc sau khi không thể vượt qua chủ nhà SLNA ở trận tứ kết. Sau khi hòa nhau 1-1 trong giờ thi đấu chính thức, U13 Bình Dương và U13 SLNA đưa nhau vào loạt sút luân lưu để phân định chiếc vé vào bán kết. Cuộc chiến trên chấm luân lưu rất gay cấn và phần thắng 8-7 chung cuộc đã giúp U13 SLNA đoạt vé vào vòng tranh huy chương. Tuy nhiên, ở trận bán kết, U13 SLNA bị U13 HAGL vượt qua cũng ở loạt sút luân lưu.

Với chiến thắng 1-0 trước Viettel trong trận chung kết, đội HAGL đã lần đầu tiên đoạt danh hiệu vô địch giải bóng đá nhi đồng toàn quốc (U13). Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện do công của cầu thủ Trần Đức Long ở phút 32 của trận đấu. Đội Viettel hạng nhì chung cuộc. Hai đội thất bại ở bán kết là Bình Định và SLNA nhận hạng 3 đồng hạng.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên