U19 Becamex Bình Dương chuẩn bị cho giai đoạn lượt về

Cập nhật: 05-05-2020 | 09:19:15

Sau thời gian nghỉ ngơi vì dịch bệnh Covid-19, U19 Becamex Bình Dương đã quay trở lại tập luyện nhằm chuẩn bị cho giai đoạn 2, vòng loại U19 Quốc gia 2020. Sau khi kết thúc giai đoạn lượt đi, các chàng trai trẻ đất Thủ hiện đang có được 9 điểm, dẫn đầu bảng E sau 3 trận thắng và 1 trận thua. Với kết quả này, nếu giữ được phong độ cao như hiện tại, thầy trò HLV Hoàng Hùng hoàn toàn đủ khả năng giành vé dự vòng chung kết diễn ra tại PVF vào tháng 6 tới đây.

Được biết, hiện U19 Becamex Bình Dương đang duy trì tập luyện thể lực và chiến thuật đều đặn ngày 2 buổi. Ngoài ra, HLV Hoàng Hùng cũng đang liên hệ với vài đội bóng để cho cầu thủ được thi đấu cọ xát sau quãng thời gian nghỉ khá dài hơi bởi dịch bệnh Covid-19. Hy vọng các chàng trai trẻ đất Thủ sẽ có năm thứ 2 liên tiếp giành vé dự vòng chung kết như ở mùa giải 2019.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên