U19 Bình Dương để thua U19 SLNA 1-2

Cập nhật: 09-03-2019 | 20:36:41

(BDO) Tạo ra thế trận khá tốt ở trận đầu ra quân tại giài U19 Quốc gia 2019 trước U19 SLNA, nhưng việc không thể tận dụng tốt những cơ hội có được đã khiến cho U19 Bình Dương nhận trận thua 1-2.

U19 Bình Dương (phải) không thể đánh bại U19 SLNA. Ảnh: Anh Tiến.

Mặc dù được đánh giá thấp hơn U19 SLNA khá nhiều, nhưng U19 Bình Dương mới là những người chơi chủ động và kiểm soát được thế trận nhiều hơn đối thủ khá nhiều. Lối chơi nhanh, ban bật một chạm khá nhanh của đội bóng trẻ đất Thủ đã khiến cho U19 SLNA bất ngờ. Tam giác tấn công giữa Hoàng Bảo, Trung Hậu và Minh Khoa tạo ra nhiều pha hãm thành nguy hiểm cho U19 Bình Dương.

Thế nhưng, trong thế trận nhỉnh hơn như thế, U19 Bình Dương bất ngờ phải nhận lấy bàn thua bất ngờ. U19 SLNA được hưởng quả 11m sau khi trung vệ Nguyễn Đức Davide để bóng chạm tay trong vòng cấm. Trên chấm luân lưu, tiền vệ Trần Mạnh Quỳnh thực hiện chính xác ghi bàn khai thông thế bế tắc 1-0 cho U19 SLNA phút 35.

Ngay khi hiệp 2 bắt đầu, HLV De Olivera tạo ra sự thay đổi khi tung Lưu Tự Nhân và Hoàng Đăng An vào sân, ngay lập tức những người vào thay đã tạo ra sự khác biệt. Từ pha dốc bốc khá nhanh và nguy hiểm của Đăng An, hậu vệ của U19 SLNA lóng ngóng phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài chính Ngọc Nhớ không ngần ngại cho U19 Bình Dương hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, đội trưởng Minh Khoa không mắc bất kỳ sai sót nào để mang về bàn quân bình tỷ số 1-1 cho U19 Bình Dương phút 60.

Thế nhưng, thầy trò HLV De Olivera lại không duy trì được khoảng cách này lâu. Bởi chỉ 5 phút sau đó, trong khoảnh khắc mất tập trung, các hậu vệ U19 Bình Dương đã để cho tiền đạo Quốc Thành của U19 SLNA đi bóng từ giữa sân lên tới khung thành và hạ gục thủ môn Văn Bin, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng trẻ xứ Nghệ.

Những phút cuối trận đấu, đội bóng trẻ đất Thủ vùng lên khá mạnh mẽ. Sự cơ động của đội trưởng Minh Khoa tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn cho các tiền đạo. Nhưng sự vô duyên ở những cú ra chân cuối cùng khiến cho U19 Bình Dương không có được bàn gỡ, chấp nhận trận thua 1-2 trước U19 SLNA. Vào chiều ngày 11-3 tới đây, U19 Bình Dương sẽ có trận đấu thứ 2 tại giải với U19 Phú Yên.

HẢI NGUYỄN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên