U21 Bình Dương gặp U21 Hà Nội ở chung kết giải U21 Quốc gia 2018

Cập nhật: 16-11-2018 | 09:15:19

(BDO) Xuất sắc đánh bại U21 HAGL trên chấm luân lưu với tỉ số 4-1, trước đó hai đội cầm chân nhau với tỷ số hòa 0-0 trong hai hiệp chính, U21 Becamex Bình Dương đã ghi tên mình vào chơi trận chung kết giải U21 Quốc gia 2018 với U21 Hà Nội.

 Niềm vui vào chung kết của các cầu thủ U21 Bình Dương.

Đối đầu với đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều ở trận bán kết là U21 HAGL, thầy trò HLV Hoàng Hùng đã chọn lối chơi phòng ngự phản công khá hợp lý. Chặt chẽ trong phòng ngự, sắc bén trong tấn công, U21 Bình Dương đã chế ngự được lối chơi nhanh, ban bật nhỏ một chạm từ lâu đã trở thành thương hiệu của đội bóng phố Núi.

Một vài cơ hội được cả hai đội HAGL và Bình Dương tạo về phía khung thành của nhau. Thế nhưng, sự nôn nóng và vội vàng của tiền đạo cả hai bên đã khiến cho các cơ hội cứ thế trôi đi trong tiếc nuối.

Không thể giải quyết thắng thua trong 90 phút, U21 HAGL và Bình Dương buộc phải phân định thắng thua ở loạt luân lưu cân não. Lần lượt Tùng Quốc, Ngọc Bảo, Thành Lộc và Ngọc Tỉnh thực hiện thành công những quả sút của mình. Trong khi đó, bên phía HAGL, hai tiền vệ Bảo Toàn và Thanh Hậu sút hỏng.

Kết quả cuối cùng, U21 Bình Dương giành chiến thắng 4-1. Bằng sự điềm tĩnh cùng kinh nghiệm của mình, thủ môn Thanh Tuấn đã lần lượt làm nản lòng các chân sút bên phía HAGL và hai lần cản phá thành công những quả 11m. Với thành quả này, Thanh Tuấn được vinh dự nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Trận chung kết giải U21 Quốc gia 2018 giữa U21 Bình Dương và HAGL diễn ra vào lúc 15h30 ngày 17/11 trên SVĐ Tự Do, Huế. Đây là cuộc tái đấu giữa hai đội khi ở vòng bảng, Hà Nội từng vượt qua Bình Dương với tỷ số 2-1.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên