U22 Việt Nam: Quang Hải được bầu làm đội trưởng

Cập nhật: 23-11-2019 | 09:50:19

Chiều qua (22-11), đội tuyển U22 Việt Nam đã lên đường sang Philippines chuẩn bị tham dự SEA Games 30. Trước ngày sang Philippines, HLV Park Hang-seo đã bầu ban cán sự của đội. Theo đó, Quang Hải được bầu làm đội trưởng trong khi Tiến Linh và Thanh Thịnh là đội phó.

Tại SEA Games 30 các đội bóng phải thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo, đó chính là nguyên nhân U22 Việt Nam di chuyển vào Nam, để có thể tập luyện trên sân cỏ nhân tạo của trường Đại học Tôn Đức Thắng. HLV Park Hang-seo thừa nhận đây chính là khó khăn của U22 Việt Nam. Nhưng đó cũng là khó khăn chung của các đội dự giải lần này. Bởi thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo chứa dựng nhiều rủi ro về chấn thương, kỹ thuật cũng không được bảo đảm. Tại Philippines, U22 Việt Nam sẽ có 2 buổi tập làm quen trước khi bước vào trận đấu chính thức đầu tiên với Brunie vào ngày 25-11 tới đây.

HÙNG CƯỜNG  

Chia sẻ bài viết
Tags
Việt Nam

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên