U23 Việt Nam quyết tâm vượt qua vòng bảng ASIAD 2018

Cập nhật: 23-07-2018 | 12:26:22

HLV Park Hang-seo thừa nhận mình cảm thấy có áp lực khi cùng U23 Việt Nam tham dự ASIAD 2018 nhưng cá nhân ông luôn tìm ra cách hóa giải điều đó cho bản thân cũng như các học trò. Và mục tiêu cao nhất của đoàn quân áo đỏ là vượt qua vòng đấu bảng.

U23 Việt Nam tất nhiên là tôi cảm thấy đôi chút áp lực từ sự kỳ vọng của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Tuy nhiên, cá nhân tôi luôn đặt ra cho bản thân mình và các cầu thủ những mục tiêu cụ thể để có thể thi đấu tốt trong bất kỳ giải đấu nào”, HLV Park Hang-seo chia sẻ với giới truyền thông trước khi cùng U23 Việt Nam bước vào quá trình chuẩn bị cho ASIAD 2018. Chia sẻ rõ hơn mục tiêu của U23 Việt Nam sau khi tạo nên chiến tích ở Thường Châu, Trung Quốc hồi tháng 1-2018, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cho biết: “Mục tiêu của U23 Việt Nam trước tiên là vượt qua vòng đấu bảng, tiến tới vòng đấu kế tiếp. Do một số trục trặc nên UAE và Palestine chưa được xếp vào bảng đấu nào. Sắp tới, khi có kết quả bốc thăm lại các bảng đấu và thông tin chính thức về việc này, chúng tôi sẽ nghiên cứu kỹ thông tin về các đối thủ của U23 Việt Nam để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ASIAD 2018”.

Hiện tại, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách triệu tập 30 cái tên của U23 Việt Nam sẽ lên hội quân chuẩn bị cho ASIAD 2018. Phần lớn trong số này là những gương mặt từng giúp bóng đá Việt Nam đạt hạng nhì châu Á ở lứa tuổi 23 hồi đầu năm nay như: Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Văn Đức, Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải... Một vài gương mặt mới được gọi bổ sung cũng khá chất lượng như: Minh Vương, Việt Hưng (HAGL) hay Tuấn Anh (Nam Định). Tiền đạo trẻ Tiến Linh của Becamex Bình Dương cũng được gọi trở lại lần này sau khi vô duyên với màu áo U23 Việt Nam trước đó. Không chỉ có vậy, tiền đạo thủ quân Anh Đức cũng được gọi lên theo diện 3 cầu thủ trên 23 tuổi bổ sung cho U23 Việt Nam tại ASIAD tới đây.

Theo kế hoạch, sau khi vòng 20 Nuti Café V.League 2018 kết thúc, U23 Việt Nam hội quân tại Hà Nội vào ngày hôm nay (23-7). Sau đó 10 ngày, từ ngày 3 đến ngày 7-8, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ dự giải giao hữu Tứ hùng - Cúp Vinaphone tại sân Mỹ Đình. Kết thúc giải đấu này, U23 Việt Nam sẽ di chuyển vào Bình Dương tập huấn trước khi lên đường sang Indonesia vào ngày 12-8 chính thức tham dự ASIAD 2018.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên