V.League 2021: Chờ tài tướng mới

Cập nhật: 09-01-2021 | 08:41:51

Mùa giải 2021 sẽ chính thức khởi tranh vào tuần sau với những trận đấu đầu tiên ở vòng 1. Đó cũng là thời điểm mà những thuyền trưởng mới của HAGL, Bình Dương, Quảng Ninh và TP.Hồ Chí Minh có màn ra mắt đội bóng mới. Vậy đâu sẽ là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý nhất?

 HLV Phan Thanh Hùng sẽ mang làn gió mới đến với Becamex Bình Dương. Ảnh: ANH KHOA

đất Thủ, sự xuất hiện của HLV Phan Thanh Hùng chẳng khác gì “cơn gió lạ” thổi vào bóng đá nơi đây. Đưa vị HLV người Đà Nẵng về Gò Đậu, lãnh đạo bóng đá Bình Dương không chỉ trông chờ vào tài thao lược của ông Hùng mà còn đặt nhiều sự kỳ vọng vào việc

ra, thế nhưng sau 5 năm đôn lứa Công Phượng lên hít thở không khí V.League, ngoài mục tiêu trụ hạng từng năm thì đội bóng phố Núi chưa có thành tích gì nổi bật với lứa cầu thủ tài năng này. Vậy nên, “mảnh ghép Kiatisuk” có thể xem là hoàn hảo, có thể giúp cho HAGL có được danh hiệu đầu tiên sau nhiều năm ì ạch với mục tiêu khiêm tốn như vậy. Sẽ có 4 HLV mới ra mắt khán giả tại V.League 2021 nhưng hai cái tên Kiatisuk và Phan Thanh Hùng sẽ thu hút sự quan tâm của giới chuyên môn và khán giả nhất. Bởi đây là hai cái tên có tâm và có tầm ảnh hưởng nhiều nhất với bóng đá quốc nội trước thềm mùa giải mới.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên