Vòng 4 V-League 2015, SLNA - B.BD: Khó cho khách lẫn chủ!

Cập nhật: 21-01-2015 | 10:30:25

Vào lúc 16 giờ 30 phút chiều nay (21-1), trên sân Vinh sẽ diễn ra trận đấu giữa chủ nhà Sông Lam Nghệ An (SLNA) và ĐKVĐ Becamex Bình Dương (B.BD), thuộc vòng 4 V-League 2015. B.BD sẽ kéo dài mạch trận toàn thắng của mình lên con số 4 hay chủ nhà SLNA sẽ tận hưởng được vinh dự và hương vị ngọt ngào của đội đầu tiên buộc nhà ĐKVĐ B.BD phải mất điểm?

Các cầu thủ BBD sẽ tiếp tục kéo dài mạch trận toàn thắng? 

SLNA là đội chủ nhà bất hạnh nhất kể từ ngày V-League 2015 khai mạc đến nay, sau khi bất ngờ để thua Hải Phòng với tỉsố 0-3 ngay trong ngày khai mạc mùa giải. Sau đó, dù đội bóng xứ Nghệ đã thi đấu đầy nỗ lực, đánh bại chủ nhà Đà Nẵng 2-1, hòa 1-1 vào giờ chót với chủ nhà ĐTLA nhưng người hâm mộ sông Lam núi Hồng vẫn không thể nguôi ngoai thất bại kinh hoàng trước Hải Phòng. Sau 3 vòng đấu, SLNA đang xếp thứ 8/14 đội với 4 điểm trong tay (hiệu số bàn thắng bại là 3/4). Ngược lại, B.BD (9 điểm, hiệu số 13/5) đang ngự trên đỉnh cao nhất của bảng xếp hạng suốt từ ngày khai mạc giải đến nay và mạch chiến thắng của đội bóng đất Thủ chưa cho thấy có dấu hiệu dừng lại.

Hôm qua (20-1), đội bóng đất Thủ đã bay ra Vinh để chuẩn bị cho trận đấu mà thầy tròHLV Nguyễn Thanh Sơn đã đề ra mục tiêu sẽ giành ít nhất 1 điểm trước SLNA. Nghe qua thì có vẻ như đó là chỉtiêu quá khiêm tốn cho đội bóng đang có phong độ hết sức ấn tượng này. Bởi, theo thống kê, B.BD là đội hiếm hoi ở V-League thường xuyên khiến SLNA bại trận ngay tại Vinh: Trong 10 lần gặp nhau trên sân Vinh, B.BD thắng 5, hòa 2, thua 3. Trong 5 trận gần nhất, B.BD thắng 3, hòa 1 và chỉ1 lần để thua chủ nhà SLNA. Về phong độ, lực lượng, đẳng cấp thì B.BD cũng đều nhỉnh hơn so với SLNA. Tuy nhiên, có lý do để B.BD thận trọng trong chuyến làm khách tại Vinh. HLV Nguyễn Thanh Sơn lý giải, đội chủ nhà rất quyết tâm giành chiến thắng để lấy lại tình cảm nơi người hâm mộ vốn thường ngồi chật kín chảo lửa Vinh.

 Các trận đấu còn lại: Đà Nẵng - Hà Nội T&T, Hải Phòng - HAGL, Đồng Nai - Cần Thơ, Quảng Nam - ĐTLA, Thanh Hóa - Khánh Hòa, Than Quảng Ninh - Đồng Tháp.

 CHÍ THANH 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên