Vòng 6 V-League 2019, Nam Định - Becamex Bình Dương: Đội khách hướng đến chiến thắng đầu tiên

Cập nhật: 20-04-2019 | 07:21:48

Hành quân đến làm khách trước Nam Định ở trận đấu muộn nhất vòng 6, V-League 2019, CLB Becamex Bình Dương (B.BD) đang hướng đến chiến thắng đầu tiên trên sân khách mùa này. Mục tiêu đó hoàn toàn khả quan khi đối thủ của B.BD là Nam Định vừa trải qua chuỗi 4 trận chưa biết đến mùi vị chiến thắng.

 Tô Văn Vũ là ngòi nổ trên hàng công của B.BD. Ảnh: ĐÌNH VIÊN

 Trải qua 5 vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2019, với những trận đấu trên sân khách, B.BD chỉ mới có được một kết quả hòa 1-1 trước Thanh Hóa và trận thua SLNA 1-2. Đội bóng đất Thủ đến thời điểm hiện tại vẫn chưa biết đến mùi vị chiến thắng trên sân khách mùa này. Vậy nên, khi hành quân đến làm khách trước Nam Định ởvòng đấu này, cơ hội giành 3 điểm đầu tiên trên sân khách của B.BD càng nung nấu hơn vàrất có thể sẽ thành hiện thực. Bởi lẽ, đội bóng thành Nam đang chìm trong cơn khủng hoảng nghiêm trọng khi liêp tiếp bại trận thời gian qua. Đoàn quân của HLV Nguyễn Văn Sỹ chưa ngắt được mạch toàn thua và chưa có dấu hiệu cho thấy họ sẽ gượng dậy sau quãng thời gian bết bát vừa qua.

Trong khi đó, B.BD vừa có được chuỗi trận khá ấn tượng với 2 chiến thắng tại AFC Cup và trận thua sát sao 1-2 trước TP. Hồ Chí Minh ở vòng 5. Điều đáng nói là sau những biến động ở cabin huấn luyện, lúc này dường như mọi thứ ở đội bóng đất Thủ gần như đã vào guồng quay. Sau 5 vòng đấu, đội bóng chủ sân Gò Đậu hiện đang có được 7 điểm, xếp ở vị trí thứ 6 và hoàn toàn có cơ hội chen chân vào Top trên sau vòng đấu này. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, nếu như hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hải Phòng và SLNA đều không thể giành chiến thắng trước Hà Nội và Đà Nẵng.

Ngoài việc đang có được phong độ cao, ổn định thời gian qua, lúc này B.BD gần như đã hoàn toàn sạch bóng các ca chấn thương. “Vua phá lưới” nội, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã xung trận trở lại mới đây trong chiến thắng 6-0 trước Shan Utd. Hiện tại ở đội không còn bất kỳ ca chấn thương nào quá nghiêm trọng. Kể từ đầu giải đến giờ, đây là thời điểm mà “Chelsea Việt Nam” một thời có được lực lượng ổn định nhất. Điều này giúp cho HLV Nguyễn Thanh Sơn thêm phần yên tâm, có thêm nhiều tính toán về lực lượng, có thể dàn trải quân cùng lúc cho 3 đấu trường khá căng thẳng, khốc liệt là V-League, AFC Cup và Cúp Quốc gia 2019.

Không chỉ có vậy, hàng công của B.BD hiện đang có được hiệu suất ghi bàn khá ấn tượng. Ở hai trận đấu gần đây nhất, những chân sút của đội bóng đất Thủ đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng. Bộ đôi tiền đạo Anh Đức và Mansaray mỗi người có được 3 bàn thắng. Trong khi đó, tiền vệ Tô Văn Vũ như thường lệ vẫn là ngòi nổ trong các đợt tấn công của đội nhà. Có đôi chút lo lắng ởtrong khung gỗ sau khi thủ thành Tấn Trường bị kỷ luật nội bộ. Hiện tại, HLV Nguyễn Thanh Sơn đang thử nghiệm hai thủ môn còn lại làĐức Cường và Văn Tiến. Nhiều khả năng, Văn Tiến sẽ được tin dùng, khi mới đây anh quán xuyến khá tốt khu vực của mình.

Trận đấu giữa B.BD gặp Nam Định diễn ra chiều mai 21-4 trên sân Thiên Trường lúc 17 giờ. Ở mùa giải năm ngoái, hai đội đãthay nhau giành chiến thắng mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Trong buổi chiều cùng ngày, còn diễn ra hai cặp đấu khác giữa Quảng Nam gặp HAGL lúc 17 giờ và Hà Nội tiếp đón Hải Phòng lúc 19 giờ.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên