Vòng loại bảng H Asiad 17 Incheon 2014: Việt Nam gây bất ngờ lớn

Cập nhật: 16-09-2014 | 10:14:08

Hôm qua (15-9), đội tuyển bóng đá Olympic Việt Nam (OVN) đã ra quân thi đấu trận đầu tiên trong khuôn khổ vòng loại bảng H, Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 17 (Asiad 17) năm 2014 đang diễn ra tại Incheon của Hàn Quốc. Đối thủ của OVN là Olympic Iran, một trong những ứng viên từng 4 lần vô địch Asiad. Tuy nhiên, bất ngờ lớn đã xảy ra khi đội bóng bị nhận định là ít có cơ hội nhất trong việc giành 1 trong 2 suất của bảng H vào vòng trong đã đánh bại Iran với cách biệt 4-1.

Việt Nam mở tỉ số từ phút 23 sau khi Huy Toàn băng vào dứt điểm từ đường căng ngang chính xác của đồng đội Mạc Hồng Quân. 4 phút sau, tỉ số trận đấu đã là 2-0 cho Việt Nam sau pha ghi bàn khá đẹp mắt của Mạc Hồng Quân. Sang hiệp 2, sau khi Iran gỡ 1-2 từ pha đá 11m thành công ở phút 65, Việt Nam lập tức đáp trả bằng pha che bóng và dứt điểm hiểm hóc của tiền vệ Phi Sơn, nâng tỉ số lên 3-1. Sau khi bình tĩnh hóa giải những đợt tấn công ào ạt của đối phương, Việt Nam còn ghi thêm 1 bàn thắng, đào sâu cách biệt lên 4-1.

 

 

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên