Vòng loại U19, Bảng D quốc gia 2019: U19 Bình Dương vươn lên dẫn đầu bảng

Cập nhật: 31-01-2019 | 08:41:03

 Kết thúc vòng loại lượt đi giải U19 Quốc gia bảng D năm 2019, U19 Bình Dương đã xuất sắc vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi đánh bại Tây Ninh với tỉ số 2-0 ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng. Đây được xem là thành tích ấn tượng của thầy trò HLV De Oliveira tại giải đấu năm nay.

 Với mục tiêu thi đấu đạt kết quả tốt nhất để giành quyền đi dự vòng chung kết U19 Quốc gia diễn ra tại Gia Lai vào tháng 3-2019 tới đây, U19 Bình Dương đã hội quân chuẩn bị cho giải đấu từ đầu những ngày tháng 10-2018. Với quyết tâm gặt hái được thành công trong năm mới, bởi trong năm 2018 bóng đá tỉnh nhà khá thăng hoa với thành tích vô địch Cúp Quốc gia của Becamex Bình Dương và đội U21 giành ngôi vị á quân toàn quốc. Vậy nên, thầy trò HLV De Oliveira đã rất nỗ lực từ tập luyện cho đến khi bước vào những trận đấu chính thức tại giải. Giành được những kết quả khá khả quan trước U19 An Giang, TP.Hồ Chí Minh hay Tây Ninh ở những trận giao hữu trước giải là bước đệm tốt để cho U19 Bình Dương tự tin đi tham dự vòng loại bảng D, được tổ chức tại sân Thành Long. Đây là bảng đấu mà đội bóng trẻ đất Thủ được đánh giá nhiều khả năng sẽ giành được 1 trong 2 tấm vé đi dự vòng chung kết cùng với hai đội bóng mạnh khác là An Giang và TP.Hồ Chí Minh. Và những gì thầy trò HLV De Oliveira làm được đã chứng minh cho nhận định đó là hoàn toàn đúng.

Trung vệ Việt kiều Nguyễn Đức Davide (phải) thi đấu khá ấn tượng trong màu áo U19 Bình Dương

Đội hình với nhiều cầu thủ chất lượng như trung vệ Việt kiều Nguyễn Đức Davide, Nguyễn Hữu Hào, Trần Vũ Hoàng Long hay Hà Trung Hậu lần lượt giúp cho U19 Bình Dương làm nên chiến tích bất bại ở lượt đi vòng loại bảng D, U19 Quốc gia 2019. Theo đó, thầy trò HLV De Oliveira lần lượt đánh bại U19 Bến Tre (3-0), cầm hòa U19 An Giang (0-0), đánh bại U19 Long An 2-1. Hòa TP.Hồ Chí Minh 0-0 và vượt qua U19 Tây Ninh ở lượt trận cuối với tỉ số 2-0. Giành được 11 điểm sau lượt đi với hiệu số (+6), đội bóng trẻ đất Thủ hiện đang dẫn đầu bảng D với thành tích khá ấn tượng. Chia sẻ sau thành tích ấn tượng của U19 Bình Dương, Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng trẻ Bình Dương ông Hồ Thanh Vân, cho biết: “Đây là kết quả đáng mừng của các cầu thủ U19 Bình Dương khi toàn đội bước đầu đã đạt được mục tiêu đề ra. Tôi rất mong và hy vọng thầy trò HLV De Oliveira sẽ giữ vững được thành tích này để giành được tấm vé dự vòng chung kết toàn quốc trong năm nay”. Được biết, vòng loại lượt về bảng D giải U19 Quốc gia 2019 sẽ tiếp tục khởi tranh sau Tết Nguyên đán 2019 vào ngày 20-2. Với kết quả này, chỉ cần duy trì được phong độ ấn tượng như hiện tại, U19 Bình Dương sẽ sớm có vé đi dự vòng chung kết toàn quốc tại Gia Lai.

Ở những bảng đấu còn lại, kết quả cũng không có nhiều bất ngờ khi các đội bóng mạnh đều đang chiếm giữ các vị trí dẫn đầu. Tại bảng A, U19 Than Quảng Ninh và Phố Hiến đang chia nhau ngôi đầu bảng với cùng 7 điểm. Ở bảng B, U19 SLNA dẫn đầu với 9 điểm, hơn U19 Đà Nẵng xếp sau với 7 điểm. Tại bảng C, U19 HAGL thể hiện sức mạnh tuyệt đối với 13 điểm, hơn đội xếp sau là U19 Phú Yên tới 3 điểm. Trong khi đó tại bảng D, U19 Bình Dương dẫn đầu với 11 điểm, xếp ngay sau là U19 TP.Hồ Chí Minh được 9 điểm.

 HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên