West Brom cầm chân Arsenal

Cập nhật: 01-01-2018 | 08:33:35

Rạng sáng 1-1-2018 (giờ VN), Arsenal và chủ nhà West Brom đã cầm chân nhau 1-1 ở trận đấu muộn nhất vòng 21 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) trên sân The Hawthorns.

Những diễn biến đáng chú ý nhất của cuộc đọ sức này xảy ra trong vỏn vẹn 10 phút cuối trận. Phút 83, tiền vệ Alexis Sanchez thực hiện pha đá phạt hàng rào tinh quái đưa bóng đập người James McClean (West Brom) bay thẳng vào lưới, mở tỉ số trận đấu.

Đến phút 89, tiền đạo Jay Rodriguez tận dụng thành công quả đá 11m, ấn định kết quả hòa 1-1 cho West Brom. Trước đó, hậu vệ Calum Chambers đã mắc sai lầm khi để bóng chạm tay trong vòng cấm, giúp West Brom được hưởng quả phạt 11m.


Các cầu thủ West Brom ăn mừng bàn gỡ 1-1. Ảnh: REUTERS

Trong 80 phút trước đó, Arsenal đã gặp vô vàn khó khăn trước lối đá đầy tự tin của đội chủ nhà. "Pháo thủ" có thế trận tốt hơn nhưng lại tỏ ra khá bế tắc trước khung thành của West Brom. Thậm chí, đội khách còn suýt phải vào lưới nhặt bóng sau những pha phản công nguy hiểm của đội chủ nhà.

Hòa West Brom, Arsenal tiếp tục xếp thứ năm với 38 điểm và để nhóm 4 đội dẫn đầu nới rộng khoảng cách lên bằng 1 trận thắng. Trận đấu với West Brom giúp HLV Arsene Wenger (Arsenal) vượt mặt Sir Alex Ferguson để trở thành HLV cầm quân nhiều trận nhất ở Premier League với tổng cộng 811 trận. 

Theo TTO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên