7 đội Quốc tế tham dự Giải xe đạp Quốc tế nữ Bình Dương lần thứ XIII năm 2023 - Cúp Biwase

Cập nhật: 02-03-2023 | 09:06:15

Theo thông báo của Ban Tổ chức Giải xe đạp Quốc tế nữ Bình Dương lần thứ XIII năm 2023 - Cúp Biwase, đến thời điểm hiện tại đã có 7 đội tuyển xe đạp nữ quốc tế đăng ký tham dự giải. Đó là những đội đua chất lượng đến từ các quốc gia có phong trào xe đạp phát triển, gồm: Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan và Kazakhstan.

Ngoài ra, còn có 10 đội tuyển mạnh trong nước tham gia tranh tài tại mùa giải 2023. Những cái tên đã tạo nên thương hiệu, như: Biwase Bình Dương, Gạch - Phân bón con voi Bình Dương, An Giang, TP.Hồ Chí Minh, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Quân khu 7 sẽ góp phần tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt trên các chặng đua.

Giải đấu sẽ khởi tranh vào đúng Ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 với chặng đua vòng quanh thành phố mới Bình Dương có tổng chiều dài 66km. Hành trình hơn 10 ngày của giải sẽ đi qua các địa phương: Bình Phước, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu và kết thúc vào ngày 17-3 tại TP.Thủ Dầu Một.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên