Án mạng trong căn nhà bị cháy nồng nặc mùi hôi xăng

Cập nhật: 05-05-2016 | 14:39:28

(BDO) Khoảng 10 giờ sáng 5-5, Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể các nạn nhân về nhà xác để khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, tại căn nhà số 31, đường Xóm Nhanh, thuộc khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, một người cháu ruột phát hiện khói lửa bốc ra và tiếng kêu cứu của ông Nguyễn Văn Hồng (56 tuổi) nên chạy vào. Chưa kip nói lời nào với đứa cháu thì ông Hồng gục chết với vết cắt sâu ở cổ. Khi mọi người cùng xông vào để dập lửa thì phát hiện mẹ của ông Hồng là bà Nguyễn Thị Gịch (82 tuổi) cũng bị thương nên đưa đi cấp cứu. Phía trên gần khu vực bàn thờ phát hiện con trai ông Hồng là Nguyễn Hoàng Phúc (22 tuổi) nằm chết cháy đen, khu vực nồng nặc mùi xăng.

Gia đình ông Hồng có 3 con, vợ ông đã chết từ nhiều năm nay. Ông Hồng hiện ở với Phúc (con út) còn hai người anh của Phúc đang đi làm xa.

Hiện vụ việc đang được Công an Bình Dương điều tra, làm rõ.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết
Tags
Án mạng

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên