B.Bình Dương chuẩn bị cho trận tái đấu với SLNA ở vòng 14 V-League 2014: B.BD sẽ thay đổi nhiều vị trí

Cập nhật: 23-04-2014 | 00:00:00

Hôm qua (22-4), thông tin mới nhất cho biết, với chiếc thẻ vàng đã nhận trong trận đấu với SLNA vào chiều 20-4, cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng sẽ vắng mặt trong trận đấu lượt về với SLNA vào lúc 18 giờ chiều ngày 27-4 tới, tại sân vận động Vinh. 

Trọng Hoàng (phải) chắc chắn vắng mặt trong trận đấu với đội bóng quê hương SLNA do thẻ phạt

 Ngoài trường hợp của Trọng Hoàng, trận tái đấu với SLNA trên sân Vinh, B.BD có khả năng sẽ không ưu tiên sử dụng 2 cầu thủ xứ Nghệ trong đội hình là tiền vệ Hoàng Văn Bình và hậu vệ Âu Văn Hoàn. Trong trận thắng 2-1 trước SLNA vào chiều 20-4, hai cầu thủ này và kể cả ngôi sao Trọng Hoàng đã thi đấu mờ nhạt. Bản thân Trọng Hoàng còn suýt nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi có phần khó chấp nhận vào chân của Lê Công Vinh, dẫn tới chiếc thẻ vàng.

Theo HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn lý giải, do lần đầu tiên đối đầu với đội bóng quê hương, kể từ sau khi chuyển đến chơi cho B.BD, hơn nữa lại thi đấu trước sự cổ vũ của hơn 10.000 CĐV xứ Nghệ trên sân Gò Đậu, nên các cầu thủ Trọng Hoàng, Văn Bình, Văn Hoàn khó tránh khỏi trạng thái tâm lý. Chính áp lực tâm lý này đã phần nào làm giảm tính hiệu quả trong lối chơi của các tuyển thủ quốc gia này so với các trận trước đây. Vì thế, trong trận làm khách của SLNA vào ngày 27-4 tới, GĐKT Lê Thụy Hải và BHL B.BD chắc chắn sẽ có nhiều điều chỉnh về các vị trí thi đấu của đội.

Như vậy, đây sẽ là cơ hội để cho các “siêu dự bị” đã thể hiện được năng lực của mình như Trịnh Quang Vinh, Nguyễn Tăng Tuấn, Mai Tiến Thành hay Trương Huỳnh Phú… chứng tỏ họ sẽ là những sự thay thế hoàn hảo để giúp B.BD giành chiến thắng thứ 7 liên tiếp!

 NAM PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên