B.Bình Dương lần đầu thắng trên sân khách

Cập nhật: 18-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiến thắng đầu tay trên sân khách của Becamex Bình Dương kể từ đầu mùa giải 2012 đã được xác lập sau khi thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh đánh bại đội chủ nhà Navibank Sài Gòn 1-0 trong trận đấu diễn ra trên sân Thống Nhất (TP.HCM) vào tối nay (18-2).

  B.BD (áo đỏ) trong trận thắng N.Sài Gòn 1-0 chiều nay.Bàn thắng duy nhất của trận đấu được thực hiện từ một tình huống khá may mắn cho các cầu thủ đội khách khi cú sút của tiền đạo người Uganda Brian Umony (79) đập trúng mặt của trung vệ Vincent làm tung lưới thủ môn Thế Anh đưa B.BD vượt lên dẫn trước 1-0 từ phút thứ 6. Sau bàn thua này, đội bóng của HLV Phạm Công Lộc đã dồn đội hình sang phần sân đối phương, liên tục tấn công nhưng vẫn không tìm được đường vào khung thành thủ môn Đinh Hoàng La- cầu thủ chơi hay nhất của B.BD trong trận đấu này. Sang hiệp 2, HLV Công Lộc lần lượt tung tiền vệ Cao Quang Hướng rồi Đức Nghĩa vào sân, tạo nên sức sống mới cho thế công của đội chủ nhà. Nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Đinh Hoàng La, đã cản phá thành công nhiều cú sút của các cầu thủ đối phương, thì B.BD đã không thể ra về với 3 điểm đầu tay trên sân khách kể từ đầu mùa bóng.

Với chiến thắng này, B.BD đã có được 10 điểm sau 6 trận, tạm thời vươn lên tốp 5 trên bảng xếp hạng.

Các kết quả còn lại trong lượt đấu sớm chiều nay: SLNA- HAGL 2-0, Thanh Hóa – Sài Gòn FC 1-1.

Ngày mai (19-2), giải sẽ diễn ra 4 trận đấu còn lại, với lịch thi đấu như sau:

Lịch thi đấu các trận còn lại thuộc vòng 6

Ngày

Giờ

Sân

MT

Trận đấu

Chủ Nhật 19-2

16h10

Lạch Tray

39

Vicem Hải Phòng

Khatoco Khánh Hòa

16h30

Kiên Giang

40

Kienlongbank K.Giang

XM The Vissai NB

16h10

Hàng Đẫy

41

CLB Bóng đá Hà Nội

TĐCS Đồng Tháp

16h00

Chi Lăng

42

SHB Đà Nẵng

Hà Nội T&T

 Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên