B.Bình Dương thua trận thứ 5 liên tiếp

Cập nhật: 05-05-2012 | 00:00:00

Trong khi đó, với trận thua thứ 5 liên tiếp này, cơ hội vô địch của B.BD xem như đã tan thành mây khói khi để thua đối thủ chính là Hà Nội T&T đến 13 điểm. Không những vậy, B.BD (20 điểm) đang bị nhóm rớt hạng níu áo, do chỉ hơn đội xếp thứ 12 là V.Ninh Bình có 2 điểm.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Cho Yoon Hwan cho rằng, kết quả này là hệ quả của việc B.BD vắng một lúc 4 trụ cột và nhiều cầu thủ khác bị chấn thương, dẫn đến không còn cầu thủ đủ đáp ứng yêu cầu chuyên môn thay thế. Thứ hai, B.BD bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, có ít nhất 4-5 cơ hội ghi bàn đã bị bỏ lỡ trong khi để thua quá dễ dàng từ những đợt tấn công của đối phương.

*Đáng chú ý, ở vòng đấu này, Kiên Giang đã tạo nên kết quả ấn tượng khi đánh bại chủ nhà CLB Hà Nội 3-1 ngay trên sân Hàng Đẫy sau khi dẫn trước 3-0 sau 88 phút thi đấu. Với trận thắng này, Kiên Giang được 20 điểm, con đường trụ hạng trở nên rất sáng sủa.

Các kết quả khác: V.Ninh Bình - Khánh Hòa 3-1, Navibank Sài Gòn - V.Hải Phòng 2-2, SLNA - Đồng Tháp 0-0. Ngày mai (6-5), sẽ diễn ra 2 trận đấu còn lại của vòng 16: HAGL- Sài Gòn FC, Đà Nẵng - Thanh Hóa.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên