Báo Bình Dương trao tiền ủng hộ của bạn đọc cho bà Phạm Bích Thủy

Cập nhật: 06-12-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 6-12, đại diện Ban công tác Bạn đọc – Báo Bình Dương đã trao số tiền 1,7 triệu đồng do bạn đọc ủng hộ cho bà Phạm Bích Thủy, trong đó Công đoàn Ngân hàng BIDV ủng hộ 1 triệu đồng, bạn đọc Đoàn Mỹ Duyên ủng hộ 700.000 đồng (ảnh).

 

Bà Thủy bị bệnh ung thư cổ tử cung và là nhân vật đăng trong bài viết “Hãy giúp đỡ người mẹ nghèo mắc bệnh ung thư” trong chuyên mục “Hãy gọi đến chúng tôi” của Báo Bình Dương. Hiện bà Thủy đang sống tại địa chỉ 203 đường Lê Văn Tách, xã Tương Bình Hiệp, TP.Thủ Dầu Một.

Trước đó, bà Thủy cũng đã được sự ủng hộ từ các cá nhân, đơn vị như: Công ty Tôn Linh Nga 3 triệu đồng, chị Ý (nhà hàng Như Ý) 5 triệu đồng, chị Nga ở TX.Thuận An 700.000 đồng cùng quà tặng, một bạn đọc ở phường An Thạnh, TX. Thuận An ủng hộ 500.000 đồng cùng quà tặng…

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên