Bắt đối tượng vay tiền ngân hàng rồi bỏ trốn

Cập nhật: 20-12-2016 | 08:30:34

 Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh vừa bắt giữ Nguyễn Thanh Tùng (39 tuổi, quê Cần Thơ) đối tượng bị Công an TP.Cần Thơ truy nã về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” (ảnh).

Theo hồ sơ vụ án, năm 2012 Tùng vay ngân hàng 250 triệu đồng để buôn bán nhưng sau một thời gian làm ăn thua lỗ, Tùng không có khả năng trả tiền cho ngân hàng nên đã bỏ trốn. Năm 2013, Tùng bỏ trốn lên Bình Dương để làm thuê sinh sống. Vì sợ bị bắt nên Tùng nhiều lần thay đổi địa điểm sinh sống. Ngày 14-12, Tùng bị các trinh sát của Phòng Cảnh sát truy nã, Công an Bình Dương bắt giữ khi đang lẩn trốn tại phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên. Ngay sau đó Phòng Cảnh sát truy nã, Công an tỉnh đã làm thủ tục bàn giao đối tượng Tùng cho Công an TP.Cần Thơ xử lý theo quy định của pháp luật.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên