Bế mạc Hội thao công nhân khỏe các KCN Bình Dương lần II năm 2014

Cập nhật: 05-05-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 4-5, tại CLB Bóng đá cỏ nhân tạo Miền Đông (Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một), Công đoàn Các KCN Bình Dương đã tổ chức bế mạc Hội thao công nhân khỏe các KCN phía bắc Bình Dương lần II năm 2014.

 

Ông Đào Trần Đông - Phó Chủ tịch Công đoàn các KCN Bình Dương (trái) tặng hoa và giải nhất môn bóng đá cho đội Công Ty TNHH ngành giấy Cát Phú

Hôi thao lần này thu hút 13 đội đại diện cho các công ty ngụ tại Các KCN phía bắc tỉnh Bình Dương tham gia tranh tài. Các đội tham gia thi đấu các môn gồm bóng đá mini, nhảy dây, kẹp bong bóng vượt chướng ngại vật…

Kết quả chung cuộc, ở môn bóng đá, Đội Công ty TNHH ngành giấy Cát Phú xuất sắc vượt qua các đối thủ đạt giải nhất; công ty Tôn Đại Thiên Lộc đạt giải nhì và công ty nhựa Tiền Phong đạt giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao nhiều giải có giá trị cho các đội có thành tích cao tại các môn thi đấu khác.

Được biết, Hội thao công nhân khỏe các KCN Bình Dương lần II năm 2014 chính thức diễn ra vào ngày 20-4. Đây cũng là dịp cán bộ công đoàn cơ sở các cấp, đoàn viên công đoàn và người lao động giao lưu, học tập kinh nghiệm, nhằm mục đích nâng cao hoạt động công đoàn và hoạt động sản xuất kinh doanh, rèn luyện sức khỏe hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra trong năm 2014.

TRUNG NAM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên