Bế mạc Hội thao ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn

Cập nhật: 20-11-2018 | 09:28:30

Công đoàn cơ sở Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNN) vừa tổ chức bế mạc Hội thao ngành NN-PTNN năm 2018. Hội thao có sự tham dự của 11 công đoàn cơ sở trực thuộc công đoàn ngành NN-PTNT. Các VĐV so tài 3 môn thi đấu: Kéo co (nam, nữ, nam nữ phối hợp), nhảy bao bố (nam, nữ), bóng chuyền nam.

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao giải cho những cá nhân, đơn vị xuất sắc ở các nội dung thi; trong đó Chi cc Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản đã giành giải nhất kéo co nam, kéo co nữ, kéo co nam nữ phối hợp và môn bóng chuyền.

Trong khuôn khổ hội thao ngành, trước đó, Công đoàn cơ sở Sở NN-PTNT đã tổ chức giải bóng đá với sự tham dự của 11 đội đến từ các đơn vị trực thuộc công đoàn cơ sở. Kết quả, giải nhất thuộc về Chi cc Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản; nhì Chi cc Thủy lợi; ba Chi cc Bảo vệ thực vật. Với thành tích xuất sắc ở các môn thi đấu, Chi cc Chăn nuôi, Thú y và Thủy sản là tập thể xuất sắc nhất hội thao năm nay.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên