Bị đánh vì đi nhầm... lối đi!

Cập nhật: 19-11-2016 | 08:14:08
Đối tượng Lương Chí Thanh đang bị tạm giam tại Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TX.Tân Uyên

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TX.Tân Uyên vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam đối với Lương Chí Thanh (21 tuổi, quê Đăk Nông) để điều tra hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo tài liệu của Cơ quan Cảnh sát điều tra vào ngày 23-8, Thanh (nhân viên bảo vệ Công ty TNHH Y. tại ấp 1, xã Hội Nghĩa) được phân công trực kiểm tra vé xe của công nhân. Vào lúc 22 giờ cùng ngày, anh Nguyễn Văn H. (là công nhân làm việc tại công ty) tan ca ra về nhưng không đi lối dành cho công nhân mà đi vào lối dành cho những người chủ quản. Thấy vậy, Thanh kéo áo anh H. lại không cho đi. Sau đó hai bên xảy ra cãi vã. Thấy cự cãi, những công nhân đã can ngăn nên anh H. bỏ đi. Tuy nhiên, Thanh chạy vào chốt bảo vệ cầm một khúc gỗ dài khoảng 65cm đứng chờ sẵn ở trước cổng công ty. Khi thấy anh H. ra ngoài, Thanh dùng khúc gỗ đánh liên tiếp khiến nạn nhân bất tỉnh.

Sau khi sự việc xảy ra, anh H. đã được những người trong công ty đưa đi cấp cứu. Qua trưng cầu giám định, kết luận anh H. có tỷ lệ thương tật là 16% (bị gãy hai tay).

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên