Bị phạt 5 triệu đồng vì đăng tin sai sự thật xúc phạm công an

Cập nhật: 09-09-2021 | 16:45:01

(BDO) Ngày 9-9, tại trụ sở Văn phòng khu phố Tân Long, thị xã Tân Uyên, ông Bùi Hữu Hiệp, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông ký quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông N.T.N số tiền 5 triệu đồng vì đăng tải thông tin bôi nhọ, xúc phạm lực lượng công an trên mạng xã hội facebook.


Ông N.T.N làm việc với cơ quan chức năng về hành vi đăng tin xúc phạm lực lượng trực chốt

Trước đó, vào lúc 8 giờ 15 phút ngày 7-9-2021, ông N.T.N ra đường khi không thật sự cần thiết và đã bị công an thị xã Tân Uyên lập biên bản vi phạm hành chính đối với hành vi vi phạm này theo điểm a, khoản 1, Điều 12, Nghị định 117 của Chính phủ.

Bực tức vì bị xử phạt, đến 18 giờ 30 phút cùng ngày, ông N.T.N đã đăng tải lên mạng xã hội Facebook hình ảnh biên bản vi phạm hành chính và nội dung bôi nhọ, xúc phạm uy tín lực lượng công an, lực lượng phòng chống dịch thị xã Tân Uyên, khiến nhiều người vào chia sẻ, bình luận trái chiều.

Trong buổi làm việc, khi được cơ quan chức năng giải thích, ông N.T.N đã nhận ra được hành vi sai trái của mình, đã gỡ bỏ nội dung, đồng thời cam kết không đăng tải lên mạng xã hội các nội dung tương tự.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên