TP.Thuận An: Phát hiện cơ sở sản xuất rượu giả

Cập nhật: 09-09-2021 | 09:11:00

Công an TP.Thuận An cho biết vừa phát hiện một cơ sở sản xuất rượu giả bằng cách dùng hóa chất không rõ nguồn gốc pha chế với cồn và sử dụng nhãn hiệu rượu của đơn vị được cấp phép nhằm qua mặt người tiêu dùng.

Trước đó vào ngày 29-8, Công an TP.Thuận An tiến hành kiểm tra phòng trọ trên đường D27 trong khu dân cư Việt Sing thuộc khu phố 4, phường An Phú do ông Lê Đức Hòa (SN 1978, ngụ TX.Tân Uyên) thuê ở. Tại đây, lực lượng công an phát hiện ông Hòa hoạt động sản xuất rượu nhãn hiệu “Hòa Phát” với 2 sản phẩm là rượu gạo và rượu chuối hột. Cơ quan chức năng thu giữ hơn 1.000 chai rượu (loại 0,5kg/chai), 300 lít cồn cùng một số hóa chất không rõ nguồn gốc và nhiều tang vật liên quan.

Qua làm việc, ông Hòa khai nhận bản thân là người sản xuất số rượu trên. Ông thuê 2 phòng trọ để làm nơi sản xuất rượu với quy trình sử dụng cồn để pha với dung dịch phụ gia và đóng vào chai dán nhãn lên để bán ra thị trường. Ông Hòa không xuất trình được tài liệu chứng minh nguồn gốc xuất xứ cũng như tài liệu xác thực về chất lượng của sản phẩm. Đối với nhãn hiệu “Hòa Phát”, để được khách hàng tin tưởng mua hàng, ông Hòa đã tự ý sử dụng địa chỉ và số giấy phép tiêu chuẩn của một đơn vị khác để in lên tem nhãn. Hiện Công an TP.Thuận An đã lập biên bản vi phạm và tạm giữ toàn bộ số hàng trên để xác minh, xử lý theo quy định.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên