Bình Dương là chủ nhà VCK U19 Quốc gia 2021

Cập nhật: 03-03-2021 | 09:01:07

Sau khi kết thúc vòng loại U19 Quốc gia 2021 vào cuối tuần qua, Bình Dương đã được chọn làm địa điểm diễn ra vòng chung kết của giải đấu năm nay. Đây chính là cơ hội lớn để cho thầy trò HLV Huỳnh Kesley thể hiện được mình ngay trên sân nhà. Theo đó, có 12 đội vượt qua vòng loại gồm: Hà Nội, PVF, SLNA, Học viện NutiFood, Quảng Nam, HAGL, Bình Định, Becamex Bình Dương, Sài Gòn, Khánh Hòa, Đồng Tháp và An Giang. Với việc sân Gò Đậu được lựa chọn làm VCK của giải, đội bóng trẻ đất Thủ sẽ có nhiều cơ hội để hướng đến mục tiêu cao nhất ở giải đấu năm nay.

Mặc dù đã xác định là đơn vị chủ nhà cùng thời gian diễn ra giải từ ngày 21-3 đến ngày 6-4, nhưng theo như hướng dẫn từ VFF, tất cả còn chờ ý kiến của cơ quan chức năng có thẩm quyền của tỉnh Bình Dương. Sau khi được sự chấp thuận, ban tổ chức sẽ tiến hành họp báo, bốc thăm chia bảng và công bố điều lệ của VCK. Trong những giải trẻ diễn ra gần đây, U19 Becamex Bình Dương đang có được kết quả tốt, bên cạnh đó là sự lớn mạnh của những lò đào tạo khác như HAGL, PVF hay Học viện NutiFood.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=437
Quay lên trên