Câu lạc bộ Công an hưu trí huyện Phú Giáo tổ chức đại hội lần thứ II

Cập nhật: 10-12-2021 | 15:07:32

(BDO) Sáng 10-12, Câu lạc bộ (CLB) Công an hưu trí huyện Phú Giáo tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2021-2024.

Trong nhiệm kỳ qua, Ban chủ nhiệm CLB Công an hưu trí huyện Phú Giáo đã chỉ đạo, điều hành mọi hoạt động của CLB, tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của lực lượng công an nhân dân. Các hội viên CLB luôn gương mẫu đi đầu chấp hành tốt chủ trương, chính sách, giữ vững vai trò nòng cốt và tham gia tích cực các phong trào của địa phương, nhất là phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.


Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Công an hưu trí huyện Phú Giáo nhiệm kỳ 2021-2024 ra mắt tại đại hội

Đại hội đã giới thiệu, bầu Ban Chủ nhiệm gồm 5 người, đại tá Phạm Văn Hải được bầu làm Chủ nhiệm CLB Công an hưu trí huyện Phú Giáo, nhiệm kỳ 2021-2024. Đồng thời, đại hội cũng thông qua nhiều nội dung, giải pháp quan trọng nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả sinh hoạt của CLB, nêu cao tinh thần, trách nhiệm, vai trò của các hội viên, phấn đấu xây dựng CLB ngày càng vững mạnh.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=788
Quay lên trên