Chung kết Hội thi tiếng hát Sơn Ca Bình Dương – 2018

Cập nhật: 03-12-2018 | 14:34:07

(BDO) Sau 2 tháng tổ chức với hơn 200 thí sinh đăng ký, tối 2 -12,  Nhà Thiếu nhi tỉnh đã tổ chức tổng kết Hội thi tiếng hát Sơn ca toàn tỉnh năm 2018.

Nhạc sĩ Trương Quang Lục, nhạc sĩ nổi tiếng viết cho thiếu nhi, hội viên Hội Âm nhạc Việt Nam  được Ban tổ chức mời làm 1 trong 5 giám khảo của cuộc thi.

Các thí sinh  đã hát những bài rất dễ thương về quê hương, đất nước, trường lớp, tình cảm gia đình... Theo đánh giá của Ban giám khảo,  các tiết mục được đầu tư bài bản, khả năng biểu diễn của các thí sinh rất tốt. Đây cũng là những nhân tố để bồi dưỡng cho các phong trào văn nghệ địa phương sau này.

Tiết mục khai mạc đêm chung kết Tiếng hát Sơn ca – 2018

Đêm chung kết được chia thành 5 bảng và 3 nhóm để dự thi. Có 21 thí sinh tham dự trong đêm thi này.  Ban tổ chức đã chọn thí sinh xuất sắc để trao giải nhất, nhì, ba cho cả 5 bảng và nhóm. 3 thí sinh: Phan Hoài Bảo Nghi, Nguyễn Hồ Hồng Yến, Trương Ngọc Tuất đã xuất sắc đạt giải nhất. Nhất nhóm có các thí sinh Bùi Thụy Song Thu- Nguyễn Thị Bảo Nguyên.

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1504
Quay lên trên