Công an Bình Dương: Vận động đối tượng trộm cắp ra đầu thú

Cập nhật: 16-07-2014 | 00:00:00
(BDO) Ngày 16-7, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm - Công an tỉnh Bình Dương đã vận động đối tượng Nguyễn Văn Thịnh, SN 1988, quê Nghệ An ra đầu thú. Thịnh là đối tượng bị truy nã trong vụ án trộm cắp tài sản cùng đồng bọn là Ngụy Ngọc Lý, Trần Văn Tân và Trần Văn Quyết.

Vào khoảng tháng 9-2013, Thịnh cùng đồng bọn đem theo cây đoản tự chế, lang thang khắp khu vực thị xã Dĩ An tìm xe mô tô không người trông coi, dùng đoản bẻ khóa trộm tài sản. Lần đầu tiên, Thịnh cùng Tân, Lý và Quyết đến khu vực ngã tư 550 trộm xe Wave Alpha, đem bán được 7,5 triệu đồng. Chúng chia nhau tiêu xài. Sau khi hết tiền, chúng rủ thêm Quyết tham gia, lần này chúng ra tay trên địa bàn phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An thì bị quần chúng nhân dân vây bắt. Thịnh và Quyết bỏ chạy thoát thân, còn Lý và Tân bị bắt giữ giao công an xử lý.

Qua công tác vận động, gia đình đã đưa Thịnh ra đầu thú để nhận sự khoan hồng của pháp luật.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên