Công an TX Dĩ An: Triệt phá nhóm đối tượng buôn bán và tàng trữ trái phép chất ma tuý

Cập nhật: 14-10-2016 | 14:25:55

(BDO) Ngày 14-10, Công an TX Dĩ An đã tạm giữ hình sự các đối tượng Lương Minh Tâm (36 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP HCM), Sa Phi (36 tuổi, người tình của Tâm), Phạm Viết Thắng (35 tuổi) và Phạm Thuân Trừng (37 tuổi, cùng ngụ quận Thủ Đức, TP HCM) để điều tra về hành vi “buôn bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý”.

Trước đó lúc 11 giờ 30 ngày 13-10, Đội cảnh sát ma tuý Công an TX Dĩ An phối hợp cùng Công an phường An Bình, TX Dĩ An bắt quả tang đối tượng Thắng và Trừng khi cả hai đang cất giấu gói ma tuý đá trong phòng trọ. Bước đầu, các đối tượng khai nhận thường xuyên mua ma tuý từ đối tượng Lương Minh Tâm về sử dụng.

Từ lời khai của Thắng và Trừng, 13 giờ cùng ngày, cảnh sát tiến hành bắt khẩn cấp và khám xét nơi ở của Tâm tại một dãy trọ số 52 đường Bế Văn Đàn, KP Bình Đường 3, phường An Bình. Tại đây, lực lượng chức năng bắt giữ thêm người tình của Tâm là Sa Phi và thu giữ 7 gói ma tuý đá, một cân điện tử. Bước đầu Tâm khai nhận mua ma tuý tại TP HCM về giao cho Sa Phi chia nhỏ ra từng tép để bán lẻ cho các con nghiện trên địa bàn phường An Bình. Căn phòng trọ được cặp tình nhân này thuê phòng trọ để làm nơi cất giấu ma tuý.

Hiện, các đối tượng đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra mở rộng. Riêng Sa Phi đang bị bệnh nên được tại ngoại để điều trị.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên