Công an TX.Dĩ An: Triệt xóa nhóm cướp “nhí” ở vùng giáp ranh

Cập nhật: 31-12-2019 | 08:58:04

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Dĩ An cho biết đang tạm giữ hình sự các đối tượng Trần Tiến Duy (SN 2005, quê Thanh Hóa), Bùi Thời Tuấn, Nguyễn Minh Toàn, Nguyễn Văn Hùng (cùng SN 2004, ngụ TX.Dĩ An) và Hoàng Thế Anh (SN 2004, quê Quảng Bình) để điều tra, làm rõ hành vi “cướp giật tài sản”.


Chiếc xe máy được các đối tượng sử dụng để thực hiện hành vi cướp giật tài sản

Trước đó vào tối 16-12, Toàn điều khiển xe máy biển số 59E1- 373.38 chở Duy lưu thông trên quốc lộ 1K, đoạn qua phường Đông Hòa tìm tài sản của người dân để hớ hênh nhằm chiếm đoạt bán lấy tiền tiêu xài. Khi đến khu phố Tây B, Toàn thấy một người đàn ông điều khiển xe máy đang nghe điện thoại nên nảy sinh ý định chiếm đoạt. Toàn điều khiển xe máy áp sát người này để Duy giật điện thoại nhưng chiếc điện thoại rơi xuống đường. Toàn tăng ga bỏ chạy và bị người dân truy đuổi đến ngã ba siêu thị Big C bắt giữ giao cho Công an phường Đông Hòa.

Qua làm việc, Toàn và Duy đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Tiếp tục điều tra mở rộng, cả hai khai đã cùng Tuấn, Hùng và Anh thực hiện hơn 10 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn TX.Dĩ An. Sau khi biết đồng bọn bị “sa lưới”, Tuấn, Hùng và Anh đã đến Công an TX.Dĩ An đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Để thuận lợi cho công tác điều tra xử lý các đối tượng, Công an TX.Dĩ An thông báo ai là bị hại của các đối tượng trên thì đến Công an TX.Dĩ An để trình báo vụ việc.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên