Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ VI: Đoàn TP.Thuận An giành ngôi đầu môn bi sắt

Cập nhật: 13-03-2022 | 12:46:41

(BDO) Kết thúc 3 ngày thi đấu sôi nổi, quyết liệt, đoàn TP.Thuận An đã giành ngôi đầu môn thi đấu bi sắt tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022. Đây là lần đầu tiên đoàn TP.Thủ Dầu Một đánh mất ngôi vị dẫn đầu trong suốt 9 môn thi đấu trước đó.

Theo đó, sau khi kết thúc những nội dung thi đấu cuối cùng vào chiều qua, đoàn TP.Thuận An đã giành được tổng cộng 3 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Trong khi đó, với 3 huy chương vàng và 1 huy chương đồng, đoàn huyện Phú Giáo xếp ở vị trí thứ 2. Đoàn huyện Dầu Tiếng xếp ở vị trí thứ 3 khi có 1 huy chương vàng, 1 huy chương bạc và 3 huy chương đồng.

Ban tổ chức giải trao thưởng huy chương vàng cho nội dung đồng đội nam. Ảnh: Thái Hải.

Sự vươn lên mạnh mẽ của đoàn TP.Thuận An khi vượt mặt hai đoàn có thế mạnh ở môn bi sắt là Phú Giáo và Dầu Tiếng là nhờ sự thi đấu xuất sắc của các vận động viên đội nhà. Những cái tên như Tô Công Diện nội dung bắn kĩ thuật nam, cặp đôi Tô Công Diện và Diệu Linh nội dung đôi nam nữ hay bộ ba nữ Trà My, Diệu Linh và Bích Ngân đã giúp TP.Thuận An lần đầu vươn lên dẫn đầu ở một môn thi đấu ở đại hội năm nay.

Với việc giành thêm được 3 huy chương vàng ở bộ môn bi sắt, đoàn TP.Thuận An tiếp tục củng cố vững chắc ngôi nhì trên bảng xếp hạng tạm thời với 17 huy chương vàng, 8 huy chương bạc và 17 huy chương đồng. Đoàn TP.Thủ Dầu Một vẫn giữ vững ngôi đầu với 32 huy chương vàng, 24 huy chương bạc và 10 huy chương đồng. Trong khi đó, với 11 huy chương vàng, 10 huy chương bạc và 15 huy chương đồng, đoàn huyện Phú Giáo đang giữ vị trí thứ 3.

Từ ngày 17 đến 20-3 tới đây, Đại hội Thể dục thể thao tỉnh tỉnh năm 2022 sẽ tiếp tục diễn ra môn Taekwondo với 3 nội dung thi đấu chính gồm: Đối kháng cá nhân, đối kháng đồng đội và quyền. Các vận động viên đến từ 9 đoàn sẽ cùng tham gia tranh tài để giành 25 bộ huy chương. Các trận đấu của giải sẽ được tổ chức tại Trung tâm Văn hóa thông tin - thể thao TP.Thuận An.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên