Điều tra, khám phá nhanh vụ án giết người

Cập nhật: 02-08-2016 | 07:35:39

(BDO) Tối  1-8, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ khẩn cấp  Võ Thành Thái, 20 tuổi, quê Tiền Giang là hung thủ giết chết anh Nguyễn Thanh Triều ( 28 tuổi, ngụ Bình Dương) xảy ra vào rạng sáng cùng ngày. Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 23 giờ ngày 31-7, Thái, Triều và một số người bạn đi nhậu đến khoảng 3 giờ ngày 1/8, khi đã nhậu đã say tất cả đi về.

Thái lúc lấy lời khai tại quán nhậu cạnh hiện trường.

   Khi Triều chở Thái về tới trước cửa quán nhậu Hương Lộ 9, nằm trên đường Hương Lộ 9, thuộc khu phố Thạnh Bình, thị xã Thuận An( nơi ở và làm việc của Thái) thì giữa Triều và Thái xảy ra mâu thuẫn dẫn tới xô sát, bực tức Thái dùng một con dao gấp đâm một nhát vào bụng của Triều làm Triều bị thương. Sau đó, Thái bỏ vào ngủ đến gần sáng phát hiện Triều chết trước cửa quán nên Thái đã đưa xác và xe của Triều vứt bên cạnh quán tạo hiện trường giả, rồi quay vào ngủ như bình thường. Sáng hôm sau, người dân phát hiện Triều đã chết nên báo cơ quan công an.

DUY KHANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên