Đội tuyển Việt Nam hoàn thành cách ly trở về nhà

Cập nhật: 30-06-2021 | 17:42:15

(BDO) Sau 12 ngày cách ly tại khách sạn ở Quận 7, TP.Hồ Chí Minh, trưa ngày 30-6 các thành viên Đội tuyển Việt Nam đã rời khách sạn về nhà nghỉ ngơi. Trước mắt họ sẽ là những vòng đấu còn lại của V.League 2021 và vòng loại cuối cùng của World Cup 2022.

Dưới đây là một số hình ảnh Đội tuyển Việt Nam rời khách sạn về nhà:

Theo ghi nhận, HLV Park Hang-seo là người bước ra khỏi khách sạn đầu tiên. Ảnh: Hải An.

Cựu thủ môn của Becamex Bình Dương Tấn Trường bước ra với khá nhiều dụng cụ cá nhân. Ảnh: Hải An.

Tiền đạo Tiến Linh được bố mẹ chờ sẵn bên ngoài khách sạn và về nhà bằng ô tô riêng của gia đình. Ảnh: Hải An.

Tiền vệ Hồng Duy sẽ về quê nhà ở Bình Phước nghỉ ngơi trong khoảng 5 ngày. Ngay sau đó, anh sẽ cùng các đồng đội ở HAGL trở lại hội quân ở Hàm Rồng, tiếp tục mục tiêu bảo vệ ngôi vị số 1. Ảnh: Hải An.

Nhóm cầu thủ phía Bắc như Duy Mạnh, Văn Đức, Quang Hải sẽ lên máy bay của Bamboo Airways vào lúc 16h30 chiều nay để trở về Hà Nội nghỉ ngơi. Sau đó, họ cũng sẽ trở lại đội bóng chủ quản để chuẩn bị cho giai đoạn còn lại của V.League 2021. Ảnh: Hải An.

Tiền vệ Tuấn Anh ra về khá nhanh, anh hiện đã khỏi hẳn chấn thương gặp phải trong trận đấu với Indonesia ngày 7-6. Ảnh: Hải An. 

Tiền đạo chủ lực của HAGL là Công Phượng sẽ về nhà riêng tại Quận 2 nghỉ ngơi 5 ngày trước khi quay trở lại hội quân cùng đội bóng phố Núi. Ảnh: Hải An.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên