Giải bóng đá quốc tế BTV Number One Cup 2016: Becamex Bình Dương gặp Boeung Ket Angkor trận khai mạc

Cập nhật: 24-11-2016 | 14:50:52

(BDO) Ngày 24-11, Ban tổ chức giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương - BTV Number One Cup 2016, đã tổ chức cuộc họp báo để công bố thông tin chính thức về giải. Cuộc họp đón nhận sự tham gia của dại diện LĐBĐVN, Sở VHTT&DL, Sở Thông tin - Truyền thông cùng các nhà tài trợ và hơn 30 phóng viên báo, đài trung ương và địa phương.



Ban tổ chức giới thiệu Cúp vô địch và bóng thi đấu tại giải

Theo đó, giải năm nay diễn ra từ ngày 2 đến 11-12 tại sân vận động tỉnh với sự tham gia tranh tài của 4 đội bóng trong nước thuộc giải VĐQG V-League và 4 đội khách mời quốc tế. Theo kết quả xếp lịch thi đấu, đội chủ nhà Becamex Bình Dương sẽ thi đấu ở bảng A cùng 3 đối thủ là Than Quảng Ninh, Tuyển Sinh viên Hàn Quốc và CLB Boeung Ket Angkor đến từ Campuchia. Bảng B sẽ gồm các đội ĐKVĐ Bangu Atletico của Brazil, Shonan  Bellmare (Nhật Bản) và Hải Phòng, Đà Nẵng. Tổng giá trị giải thưởng là 1 tỷ đồng, trong đó nhà vô địch sẽ nhận được cúp, bảng danh vị và 500 triệu đồng tiền thưởng.

Theo lịch thi đấu, B.BD sẽ gặp CLB Boeung Ket của Campuchia ngày ra quân 2-12, trong khi Tuyển Sinh viên Hàn Quốc sẽ đọ sức cùng ĐKVĐ Cúp Quốc gia Việt Nam là Than Quảng Ninh.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên