Giải bóng đá thành phố mới Bình Dương cúp Becamex IDC 2013: Hấp dẫn với 3 trận chung kết khu vực

Cập nhật: 10-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Ngày mai (11-8), trên các cụm sân KCN Mỹ Phước và Thành phố mới Bình Dương sẽ diễn ra 3 trận chung kết cấp khu vực của giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương, tranh cúp Becamex IDC năm 2013.

Trước đó, bất ngờ đã suýt xảy ra ở vòng bán kết khu vực cụm sân TP mới Bình Dương khi ĐKVĐ Gốm Tam Hưng phải nhờ đến loạt sút luân lưu 11m (thắng 4-1 sau khi hòa nhau 0-0) mới vượt qua được CLB Genimex trong trận bán kết 1. Sau đó, ĐTXD 2/9 đã giành chiến thắng 2-1 trước Gốm Mỹ Phương trong trận bán kết còn lại để giành quyền vào chơi trận chung kết cùng Gốm Tam Hưng. Trận chung kết được mong chờ nhất giữa ĐKVĐ giải năm 2012 là Gốm Tam Hưng và ĐTXD 2/9 sẽ diễn ra vào lúc 15 giờ chiều mai (11-8) tại cụm sân thành phố mới Bình Dương, Trước đó là trận tranh hạng 3 giữa Gốm Mỹ Phương và Genimex.

Cùng ngày, cũng tại cụm sân bóng đá Trung tâm TDTT cộng đồng, TP mới Bình Dương, sẽ diễn ra trận tranh chung kết giữa Công ty Sinh Triệu và Tân Đông Hiệp. Trận tranh hạng 3 sẽ là cuộc đối đầu giữa 2 đội vừa để thua ở vòng bán kết là CTN Dĩ An và Đất Võ 24H. Đội thắng ở cặp đấu này ngoài việc giành HCĐ, sẽ cùng với 2 đội xếp thứ nhất và nhì khu vực cụm sân vận động Bình Dương dự vòng chung kết toàn tỉnh, dự kiến diễn ra vào tháng 9 tới.

Tại cụm sân Mỹ Phước, ở vòng bán kết, ứng viên vô địch là Vàng Kim Dung đã bất ngờ để thua FTN với tỉ số 1-4, trong khi XN xử lý chất thải đánh bại công ty Quế Nga 3-2. Như vậy, XN xử lý chất thải sẽ gặp FTN trong trận chung kết vào lúc 8 giờ sáng mai 11-8.

Cùng giờ, 2 đội thua ở vòng bán kết là Vàng Kim Dung và Quế Nga sẽ tranh hạng 3.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên