Giải quần vợt chuyên nghiệp Việt Nam 2019: Lý Hoàng Nam tham dự

Cập nhật: 27-02-2019 | 10:41:11

Tay vợt số 1 Việt Nam là Lý Hoàng Nam sẽ về nước tham dự Giải quần vợt chuyên nghiệp Việt Nam năm 2019 - VTF Masters 500, diễn ra tại Tây Ninh từ ngày 4 đến 10-3 tới.

Đây là giải đấu mở màn hệ thống thi đấu mới của Liên đoàn Quần vợt Việt Nam năm 2019, quy tụ 65 VĐV đến từ 8 đoàn: Kiên Giang, Hưng Thịnh TP.Hồ Chí Minh, Becamex Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, CLB ACE Sport, Hải Đăng Tây Ninh, Hà Nội. Với sự góp mặt của những tay vợt nổi bật như Lý Hoàng Nam, Nguyễn Văn Phương (Becamex Bình Dương), Trịnh Linh Giang, Daniel Nguyễn (Tây Ninh), vua đánh đôi Lê Quốc Khánh (TP.Hồ Chí Minh). Đặc biệt là sự trở lại của cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Minh Tuấn (TP.Hồ Chí Minh) sau gần 5 tháng chia tay quần vợt.

Tham dự giải này, các tay vợt đạt thành tích cao ngoài việc được cộng điểm thưởng, còn nhận được mức thưởng cao bằng tiền mặt với tổng số tiền thưởng lên đến 500 triệu đồng. Theo đó, nhà vô địch đơn nam 70 triệu đồng, vô địch đơn nữ 60 triệu đồng, vô địch đôi nam 35 triệu đồng và vô địch đôi nữ là 30 triệu đồng.

H.NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên