Giải Taewondo TX.Dĩ An quy tụ gần 200 võ sinh so tài

Cập nhật: 21-07-2014 | 00:00:00

Chiều 19-7, giải Taewondo thiếu niên - nhi đồng TX.Dĩ An năm 2014, do Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao thị xã tổ chức đã khai mạc tại trường THPT Đông Hòa. Giải quy tụ gần 200 võ sinh đến từ 15 đơn vị trường học, phường và các CLB Taewondo trong thị xã. Các võ sinh so tài ở 2 nội dung: Quyền (cá nhân nam, cá nhân nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ); đối kháng 17 hạng cân, trong đó nam 8 hạng cân từ 22kg đến trên 55kg, nữ 7 hạng cân từ 26kg đến trên 55kg.

Sáng cùng ngày, các võ sinh đã thi xong nội dung quyền. Sau lễ khai mạc, các hạng cân đối kháng nam, đối kháng nữ 22kg, 24kg, 26kg được tiến hành. Mùa giải giúp Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao thị xã đánh giá lại việc dạy, học võ Taewondo trong thời gian qua. Bên cạnh đó, tuyển chọn những võ sinh xuất sắc bổ sung đội Taewondo thị xã tập luyện, tham gia thi đấu tại các giải lớn hơn.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên