Giải vô địch xe đạp quốc gia 2021: Bình Dương giành hạng Ba toàn đoàn

Cập nhật: 22-12-2021 | 16:18:13

(BDO) Kết thúc hai nội dung thi đấu đường trường và địa hình tại giải xe đạp quốc gia 2021, đội xe đạp Bình Dương đã xuất sắc giành được hạng Ba chung cuộc, với thành tích 5 HCV, 1 HCB và 3 HCĐ.

Theo đó, ở ngày thi đấu cuối cùng của giải ở nội dung chung kết băng đồng Olympic với cự ly 25 km tính thành tích cá nhân và đồng đội. Đội xe đạp Bình Dương đã xuất sắc giành cả hai HCV ở hai nội dung này. Ở nội dung cá nhân, tay đua Đinh Thị Như Quỳnh đã xuất sắc cán đích đầu tiên, mang về tấm HCV thứ 4 cho đội. 


Đội xe đạp nữ Bình Dương nhận hạng Ba chung cuộc giải vô địch xe đạp Quốc gia 2021

Trong khi đó nở nội dung đồng đội, Bình Dương cũng đã thi đấu ấn tượng để đạt tấm HCV thứ 5, đây cũng là tấm HCV cuối cùng mà đội đạt được ở mùa giải 2021. Kết quả này, giúp cho Bình Dương xếp thứ 3 toàn đoàn chung cuộc, hạng Nhất thuộc về An Giang, trong khi TP.HCM về Nhì nhưng không đăng ký nội dung thi đấu địa hình.

Trước đó, ở nội dung thi đấu đường trường, tay đua Bùi Thị Quỳnh đã mang về tấm HCV đầu tiên cho đội đua xe đạp nữ Bình Dương ở nội dung 3km. Thành tích mà Bùi thị Quỳnh đạt được là 43,728km/giờ.

Trong khi đó, ở nội dung băng đồng tính giờ cá nhân nữ với cự ly 3,2 km, cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh đã xuất sắc mang về tấm HCV thứ 2 cho Bình Dương với thành tích 10 phút, tốc độ trung bình 18km/giờ. Thành công nối tiếp thành công, ở nội dung 3x3 km tiếp sức nữ, sự xuất sắc của 3 tay đua gồm Đinh Thị Như Quỳnh, Bùi Thị Huê và Trần Thị Thuỳ Linh đã mang về tấm HCV thứ 3 cho đội ở nội dung này.

Với thành tích ấn tượng của mình, hai cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh và Bùi Thị Quỳnh sẽ đại diện cho làng đua xe đạp Việt Nam tham gia hai nội dung đua địa hình và đường trường tại SEA Games 31 diễn ra ngay trên sân nhà vào tháng 5-2022 tới đây.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên