Becamex Bình Dương giữ vững ngôi đầu bảng BTV Cup 2021

Cập nhật: 21-12-2021 | 21:00:43

(BDO) Ngày 21-12, Becamex Bình Dương (B.BD) được nghỉ không thi đấu lượt trận thứ 3 Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 năm 2021. Thế nhưng, thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh vẫn hiên ngang chiếm ngôi đầu bảng sau loạt trận này.

Theo đó, sau khi kết thúc hai trận đấu trong ngày hôm nay giữa Khánh Hòa và Bà Rịa - Vũng Tàu với tỷ số hòa 0-0; trong khi đó Sài Gòn đánh bại Nam Định với tỉ số 4-1, đội chủ sân Gò Đậu lúc này vẫn dẫn đầu bảng với 6 điểm có được.

B.BD vẫn đang dẫn đầu BTV Cup 2021.

CLB Sài Gòn dù có được cùng 6 điểm như  B.BD nhưng đành chấp nhận ngôi nhì bảng vì để thua đội chủ nhà ở lượt trận thứ 2, thua về hiệu số đối đầu. Hơn thế nữa, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đã thi đấu hơn đội bóng đất Thủ 1 trận. Thầy trò HLV Đặng Trần Chỉnh vẫn còn 2 trận đấu nữa và đứng trước cơ hội vô địch Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương - Cúp Number 1 năm 2021.

Vào chiều 23-12 tới đây, giải sẽ diễn ra hai trận đấu giữa Sài Gòn đối đầu Khánh Hòa và chủ nhà B.BD chạm trán với Nam Định. Theo giờ thi đấu ban đầu, hai trận sẽ bắt đầu lúc 16 giờ và 18 giờ. Tuy nhiên, đây cũng là ngày đội tuyển Việt Nam đối đầu Thái Lan tại vòng bán kết AFF Cup 2020 lúc 19 giờ 30 phút nên ban tổ chức đã quyết định đôn giờ thi đấu hai trận lên sớm 1 tiếng đồng hồ.

Theo đó, cặp đấu giữa Sài Gòn gặp Khánh Hòa sẽ bắt đầu lúc 15 giờ. Trong khi đó, B.BD và Nam Định sẽ chạm trán nhau lúc 17 giờ. Kết thúc 2 trận đấu này, khán giả đất Thủ sẽ tiếp tục cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong hành trình chinh phục ngôi vương AFF Cup 2020, với thử thách mang tên Thái Lan.

THÁI HẢI 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên