Giải vô địch thể hình Quốc gia 2021: Bình Dương thắng lớn

Cập nhật: 20-12-2021 | 21:20:47

(BDO) Đặt chỉ tiêu giành được ít nhất 3 HCV ở cả hai đội nam và nữ tại Giải vô địch thể hình Quốc gia 2021. Thế nhưng bằng sự quyết tâm và nỗ lực của thầy và trò, đội tuyển thể hình Bình Dương đang thắng lớn ở mùa giải 2021.

 Đô cử Văn Sơn nhận HCV hạng cân 80kg dành cho nam. Ảnh: Thái Hải.

Đội tuyển thể hình nữ thi đấu mở màn cho đội bằng những lực sỹ mang đến nhiều hi vọng như Đỗ Thanh Bình, H Nỡ Buôr Đạt hay Nguyễn Thị Thùy Dương. Ngay ngày thi đấu đầu tiên, Đỗ Thanh Bình đã thi đấu xuất sắc mang về tấm HCV đầu tiên ở nội dung cổ điển.

Tiếp nối thành công của đồng đội, H Nỡ Buôr Đạt ra quân thi đấu ấn tượng mang về thêm 2 HCV ở hạng cân 55kg dành cho nữ và đồng đội nữ trên 55kg. Trong khi đó, đô cử Nguyễn Thị Thùy Dương dù không đạt được HCV nhưng cũng đóng góp 1 HCB và 1 HCĐ vào thành tích chung của đội tuyển nữ.

Trong ngày thi đấu hôm nay của các chàng trai, đội đã thi đấu cực kỳ ấn tượng để mang về thêm 2 HCV cho đội. Theo đó, lực sỹ Nguyễn Văn Sơn giành HCV đầu tiên ở hạng cân 80kg. Ngay sau đó, Đặng Kiều Thịnh mang về tấm HCV thứ 2 ở hạng cân 85kg, đô cử Nguyễn Lý Nam đạt thêm 1 HCB cho đội. Ở nội dung thi đấu toàn năng của nam và nữ, lực sỹ H Nỡ Buôr Đạt đã đạt thêm được 1 HCB nội dung dành cho nữ, trong khi Nguyễn Văn Sơn giành thêm được 1 HCĐ giành cho nam.

Kết thúc giải Giải vô địch thể hình Quốc gia 2021, đội tuyển thể hình Bình Dương đạt được tổng cộng 5 HCV, 2 HCB và 3 HCĐ, xếp thứ nhì toàn đoàn. Đội tuyển Đồng Nai xếp ở vị trí thứ nhất, trong khi Lâm Đồng về đích ở vị trí thứ 3. So với chỉ tiêu ban đầu đề ra, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Hòa đã vượt chỉ tiêu 2 HCV, giành chiến thắng ấn tượng ở mùa giải năm nay.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên