Guardiola chia tay Barca vào cuối mùa

Cập nhật: 28-04-2012 | 00:00:00

Chẳng mất quá nhiều thời gian sau trận thua trước Chelsea sau 2 lượt trận bán kết Champions League, HLV Guardiola cho biết ông sẽ rời khỏi CLB Barcelona sau khi mùa giải này kết thúc.

Có vẻ như thất bại trước Chelsea ở bán kết Champions League đã mang tới “cú sốc” quá lớn cho HLV Guardiola. Chẳng cần báo giới phải đồn thổi thông tin, đích thân chiến lược gia này đã nói lời chia tay với Barcelona.

 Guardiola ra đi để lại thành tích đồ sộ cùng Barcelona Theo đó, mặc dù BLĐ Barcelona đã đề nghị Guardiola gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với đội bóng nhưng ngay lập tức ông đã thẳng thừng từ chối. Trong buổi tập ngày 26-4, HLV này đã thông báo với các học trò rằng mình sẽ chia tay đội bóng sau mùa giải này.

Đây là thông tin mang tới nỗi buồn cho những CĐV của Barcelona, trong gần 5 năm dẫn dắt đội bóng, chiến lược gia này đã mang về cho Los Blaugrana tổng cộng 13 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau, trong đó, nổi bật là 2 chức vô địch Champions League chỉ trong vòng 3 năm.

Hiện tại, trên trang chủ của CLB Barcelona vẫn chưa xác nhận thông tin này nhưng trên hàng loạt tờ báo lớn trên thế giới đã chính thức khẳng định Guardiola sẽ chia tay Barcelona sau mùa giải này.

Thông tin Guardiola ra đi mang tới niềm vui vô bờ bến cho những đội bóng lớn đang rất thèm khát ông như Chelsea, Tottenham, Inter, AS Roma…Trong khi đó, theo những thông tin mới nhất, Barcelona đã cử trợ lý Tito Vilanova tiếp quản ghế nóng của Guardiola.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên