Hà Nội T&T đoạt giải thưởng Đội bóng xuất sắc nhất tháng 4

Cập nhật: 19-05-2012 | 00:00:00

Đây cũng là lần thứ hai tại mùa giải năm nay đội bóng Thủ đô cán đích ở vị trí số 1 trong cuộc bầu chọn giải thưởng tháng.

Giành được tổng cộng 10 điểm trong tổng số 4 trận đấu của tháng 4, trong đó có những chiến thắng có ý nghĩa quan trọng đối với việc bảo vệ ngôi đầu đã giúp CLB Hà Nội T&T nhận được số phiếu áp đảo trước 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa để đoạt danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất của tháng 4.

Đây cũng là lần thứ hai tại mùa giải năm nay đội bóng Thủ đô cán đích ở vị trí số 1 trong cuộc bầu chọn giải thưởng tháng. Tại lần bầu chọn tháng 1, Hà Nội T&T cũng giành danh hiệu đội bóng xuất sắc nhất một cách rất thuyết phục nhờ 2 chiến thắng liên tiếp và đặc biệt là buộc Sông Lam Nghệ An phải chia điểm ngay tại chảo lửa thành Vinh.

Không chỉ gặt hái được chuỗi trận thành công, dưới sự dẫn dắt của HLV Phan Thanh Hùng, Hà Nội T&T còn thể hiện lối chơi đẹp mắt, giàu tính cống hiến nhưng cũng rất chặt chẽ. Đó cũng chính là lý do “kiến trúc sư” người Đà Nẵng này nhận được sự tán thưởng cao của chính các đồng nghiệp, qua đó cùng các học trò nhân đôi niềm vui với giải thưởng huấn luyện viên xuất sắc nhất tháng 4.

Cũng trong tháng 4, chân sút Merlo của SHB Đà Nẵng tiếp tục thể hiện phong độ ổn định và vượt qua sự tỏa sáng của Văn Quyết và Huỳnh Kesley Alves để trở thành chủ nhân của giải thưởng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất tháng 4. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp Merlo nhận được danh hiệu này.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên