“Hiệp sĩ” bắt tên trộm xe máy

Cập nhật: 03-09-2019 | 09:47:01

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Nguyễn Văn H. (SN 1990, quê Quảng Ngãi), nghi phạm trộm xe máy của người dân.

Trước đó có hai nạn nhân bị mất xe máy và xe đạp điện cho biết lợi dụng sơ hở của người ở trọ, kẻ gian đã bẻ khóa trộm xe. Hình ảnh từ camera an ninh ở các khu nhà trọ này ghi lại thì đối tượng thực hiện hai vụ trộm này là một người.

Ngày 2-9, “hiệp sĩ’ Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội phát hiện một đối tượng đi xe máy nghi gắn biển số giả. Qua đối chiếu hình của người dân cung cấp thì người chạy xe có đặc điểm giống như nghi phạm trộm xe. Đến đường 11, phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An, đối tượng chạy xe vào tiệm bắn cá chơi. Ngay sau đó “hiệp sĩ” đã báo tin đến công an mời nghi phạm về phường làm việc. Bước đầu đối tượng Nguyễn Văn H. khai không nghề nghiệp, sống lang thang. H. khai nhận đã lấy trộm xe máy và xe đạp điện trong các khu nhà trọ.

Qua kiểm tra, Công an phường Bình Chuẩn phát hiện trong cốp xe có đồ nghề cạy cửa nhà, đoản mở khóa xe, dụng cụ sử dụng ma túy đá và 1 bịch nylon trong đó có chất màu trắng. Vụ việc hiện đang được mở rộng điều tra.

L.T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên