Hội thao Kỷ niệm Ngày thành lập ngành Giao thông vận tải

Cập nhật: 27-08-2016 | 11:16:02

(BDO) Sáng 27-8, Công đoàn và Đoàn thanh niên Sở Giao thông vận tải (GTVT) tổ chức Hội thao Kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám thành công (19-8), Quốc khánh (2-9) và Ngày thành lập Ngành GTVT (28-8).

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải

Tham dự có tất cả cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn trực thuộc Công đoàn cơ sở, đoàn thanh niên Sở GTVT. Hội thao có các môn thi đấu: bóng đá mini, kéo co, cờ tướng, bóng bàn, nhảy bao bố tiếp sức, kẹp bong bóng, hút nước ngọt. Riêng môn bóng đá có 12 đội tham dự đã được tổ chức thi đấu ngày 19-8-2016. Kết thúc hội thao, ban tổ chức trao giải cho các cá nhân, đơn vị xuất sắc.

Môn nhảy bao bố thu hút đông công đoàn viên tham dự

Hội thao nhằm tích cực hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đồng thời phát động rộng rãi phong trào thể dục thể thao trong ngành. Đây cũng là hoạt động tạo tinh thần đoàn kết, gắn bó, mối giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và thi đua sôi nổi trong hoạt động thể dục, thể thao giữa đoàn viên công đoàn trong ngành.

T.LÝ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên