Triệu tập cầu thủ vào danh sách sơ bộ U23 Việt Nam:

Huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ đến Bình Dương trực tiếp tuyển quân

Cập nhật: 29-11-2017 | 11:45:31

Huấn luyện viên (HLV) Park Hang Seo đã gửi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam danh sách tập trung đội tuyển (ĐT) U23 Việt Nam để chuẩn bị tham dự Giải bóng đá quốc tế M-150 Cup tại Thái Lan và hướng tới mục tiêu vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2018. Đặc biệt, ông Park Hang Seo sẽ thân chinh đến Bình Dương để tuyển thêm cầu thủ tài năng…

Theo đó, bản danh sách sơ bộ của Đội tuyển (ĐT) U23 Việt Nam gồm 32 cầu thủ được triệu tập, trong số đó có đến 9 cầu thủ đến từ CLB HAGL. Nếu tính luôn cầu thủ Lương Xuân Trường đang được HAGL cho CLB Gangwon của Hàn Quốc mượn thi đấu, thì đội bóng phố núi có đến 10 cầu thủ đóng góp cho đội dự tuyển U23 Việt Nam. Điểm đáng chú ý, là sự góp mặt của các tân binh lần đầu được gọi, là: Đặng Ngọc Tuấn (Đà Nẵng), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng)... Số còn lại, đa phần là các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm thi đấu quốc tế khi được góp mặt cùng ĐT U19, U20, U22, thậm chí một số còn chiếm vị trí chủ chốt trong đội hình ĐTQG thời gian gần đây như Duy Mạnh, Xuân Trường, Văn Thanh, Công Phượng, Văn Toàn… Bên cạnh đó là sự trở lại của các cựu binh Phan Văn Long, A Hoàng, Hồng Duy, Đông Triều.


Nguyễn Tiến Linh của Bình Dương là một trong những cầu thủ sẽ được HLV Park Hang Seo theo dõi sát sao ở VCK U21 quốc gia 2017

Do thời điểm triệu tập trùng với thời điểm diễn ra vòng chung kết Giải bóng đá U21 quốc gia lần thứ 21 năm 2017 đang diễn ra ở Bình Dương, là giải đấu hứa hẹn sẽ có rất nhiều cầu thủ trẻ tỏa sáng, nên HLV Park Hang Seo và Ban huấn luyện cùng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thống nhất rằng cánh cửa vào ĐT U23 Việt Nam vẫn còn rộng mở. Nếu thi đấu ấn tượng, những cầu thủ trong màu áo U21 Becamex Bình Dương như Nguyễn Tiến Linh, Tống Anh Tỷ, Trần Duy Khánh, Trương Dũ Đạt, Nguyễn Trọng Huy, Đoàn Tuấn Cảnh, Lê Văn Đại, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Trần Việt Cường… đều có cơ hội để góp mặt cùng ĐT U23 Việt Nam. Ngoài ra, những gương mặt sáng giá khác như: Trần Thành (Thừa Thiên - Huế), Phan Thanh Hậu (HAGL), Hồ Minh Dĩ, Lâm Thuận, Mạc Đức Việt Anh (PVF), Nguyễn Hữu Tuấn (SLNA), Nguyễn Trọng Đại (Viettel)… sẽ là các nhân vật được HLV Park Hang Seo và các thành viên tuyển trạch theo dõi sát sao phong độ thi đấu tại VCK U21 Quốc gia 2017.

Theo thông tin của Báo Bình Dương, ông Park Hang Seo đã có mặt tại TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) từ ngày 28-11 và sẵn sàng cho việc dò xét năng lực của các cầu thủ đã được nhắm đến. Sự có mặt của ông Park Hang Seo và các tuyển trạch viên được giao nhiệm vụ săn lùng những tài năng bổ sung vào danh sách sơ bộ ĐT U23 Việt Nam chắc chắn sẽ làm cho các cầu thủ thi đấu quyết tâm, nỗ lực hơn gấp bội để lọt vào “mắt xanh” của ông thầy người Hàn Quốc.

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 1-12 tới tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đội sẽ tập luyện tại đây cho đến ngày 7-12 sẽ lên đường sang Thái Lan dự Giải bóng đá quốc tế M-150 Cup, diễn ra tại Buriram (Thái Lan) từ ngày 9 đến 15-12. Như vậy, một số cầu thủ được may mắn triệu tập muộn, vẫn có thể thi đấu xong trận chung kết giải U21 quốc gia 2017 (vào tối 7-12), sau đó đáp chuyến bay sang Thái Lan để hội ngộ cùng ĐT U23 Việt Nam.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=436
Quay lên trên