Huyện Bắc Tân Uyên: Tăng cường xử lý nghiêm vi phạm về nồng độ cồn

Cập nhật: 03-06-2020 | 03:55:05

 Tính đến giữa tháng 5-2020, qua quá trình tuần tra kiểm soát, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Bắc Tân Uyên đã phát hiện và lập biên bản xử lý nhiều trường hợp vi phạm quy định về nồng độ cồn xảy ra trên địa bàn.

Cụ thể, trong 98 vụ việc bị phát hiện, có 94 trường hợp là người điều khiển mô tô, 4 trường hợp điều khiển ô tô. Lực lượng chức năng huyện đã tiến hành tước giấy phép lái xe 81 trường hợp, tạm giữ 98 phương tiện.

Việc tiến hành xử lý mạnh tay của lực lượng Cảnh sát giao thông Bắc Tân Uyên được xem là biện pháp nhằm răn đe, phòng ngừa vi phạm quy định về nồng độ cồn đối với người điều khiển phương tiện tham gia giao thông trên địa bàn huyện, đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả tuyên truyền Luật Phòng, chống tác hại rượu, bia và Nghị định 100 về xử phạt vi phạm nồng độ cồn của Chính phủ.

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên