Huyện Phú Giáo: Sôi nổi lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân

Cập nhật: 18-03-2024 | 19:00:54

(BDO) Những ngày qua, các địa phương của huyện Phú Giáo đã tổ chức lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2024.

Đây là sự kiện nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2024) và 78 năm Ngày truyền thống ngành thể dục thể thao Việt Nam (27.3.1946 - 27.3.2024).

Gần 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên, nhân dân xã An Long tham gia lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2024

Tại xã An Long, ngày 18-3, lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2024 thu hút gần 300 người tham gia. Ngay sau lễ phát động, các đại biểu đã tham gia chạy hưởng ứng với cự ly tối thiểu 1km, xuất phát từ UBND xã An Long. 

Trước đó, tại xã Tân Hiệp, lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2024 thu hút trên 300 người tham gia. Tại buổi lễ, lãnh đạo xã đã phát động, kêu gọi toàn thể nhân dân trong xã tích cực tham gia tập luyện thể dục, thể thao. 

Một tiết mục biểu diễn thể dục dưỡng sinh ở xã Tân Hiệp tại lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2024 

Ngay sau lễ phát động, xã Tân Hiệp còn tổ chức nhiều hoạt động thể thao sôi nổi, thu hút đông đảo người dân tham gia, như: Cờ caro, nhảy bao bố, thể dục dưỡng sinh, cùng với đó là hoạt động văn nghệ do các câu lạc bộ văn nghệ, dưỡng sinh trong xã biểu diễn.

Người dân xã Tân Hiệp tham gia các trò chơi dân gian tại lễ phát động

Thông qua lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2024, các địa phương huyện Phú Giáo mong muốn kêu gọi ngày càng nhiều người dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao. Qua đó tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 

Đồng thời, qua lễ phát động giúp tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức về ý nghĩa và vai trò của việc tập luyện thể dục, thể thao; vận động và khuyến khích mỗi người dân lựa chọn cho mình một môn thể dục, thể thao phù hợp để tập luyện, không ngừng phát triển về thể chất, nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần củng cố tinh thần đại đoàn kết toàn dân. 

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên