Kế hoạch tập luyện, thi đấu cho VĐV Lý Hoàng Nam

Cập nhật: 11-03-2014 | 00:00:00

Tham dự có Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký VTF-Nguyễn Quốc Kỳ, đại diện Tổng Cục TDTT là phó Tổng Cục Trưởng Phạm Văn Tuấn, lãnh đạo Sở Văn hóa-Thể thao & Du lịch tỉnh, LĐQV Bình Dương và đại diện các cơ quan truyền thông.

Cách đây gần 1 tháng, khi đoàn quần vợt nam tập trung thi đấu giải quần vợt đồng đội nam (Davis Cup) tại Đà Lạt từ ngày 14 đến 16-2, đơn vị chủ quản Becamex đã không cho Lý Hoàng Nam tập trung vì lí do chuyên môn. Tại cuộc họp do chưa có sự thống nhất nội dung, LĐQV Việt Nam đã đề nghị họp riêng với đơn vị chủ quản không có sự theo dõi của báo chí.

Sau cuộc họp, ông Nguyễn Quốc Kỳ, cho rằng: Thời gian qua để xảy ra mâu thuẫn giữa hai bên là do chưa có sự thống nhất chung. Lý Hoàng Nam là VĐV có triển vọng nếu được đầu tư sẽ là VĐV xuất sắc cho tương lai. Sau cuộc họp hôm nay, LĐQV Việt Nam và LĐQV Bình Dương, đơn vị chủ quản sẽ có buổi làm việc vạch ra mục tiêu, định hướng, kế hoạch tập luyện, thi đấu cho VĐV Lý Hoàng Nam trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Ngọc Minh, Chủ tịch LĐQV Bình Dương, nói: Hiện nay, VĐV Lý Hoàng Nam vẫn đang tập luyện, thi đấu theo kế hoạch đã đề ra năm 2013. Sau khi có sự thống nhất với LĐQV-VTF, Bình Dương sẽ xem xét để Lý Hoàng Nam tham gia các giải.

THIÊN LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=215
Quay lên trên