Kẻ trộm bị bắt vì định vị điện thoại

Cập nhật: 10-09-2020 | 08:38:17

Ngày 8-9, lực lượng bảo vệ Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã bàn giao đối tượng Lê Đức Quý (sinh năm 1990, quê Hà Tĩnh) cho cơ quan chức năng làm rõ về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, sáng cùng ngày Quý nhập viện cho bị té xe. Do không có người thân nên lực lượng bảo vệ đã lập biên bản cất giữ điện thoại cho Quý. Sau đó Quý được xuất viện, trong lúc chờ thủ tục để nhận lại điện thoại, phát hiện chiếc điện thoại của ông L.V. để trên bàn bảo vệ, Quý nhanh tay lấy trộm, sau đó làm thủ tục nhận lại tài sản của mình rồi rời khỏi bệnh viện.

Về phần ông L.V, sau khi phát hiện quên điện thoại quay lại lấy thì không còn. Ông mở định vị phát hiện vị trí điện thoại là trước cổng bệnh viện nên cùng bảo vệ kiểm tra phát hiện Quý đang giấu điện thoại trong người nên bắt giữ bàn giao cơ quan công an.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên